6 ที่พักอัมพวา ริม น้ํา ราคาถูก เรือจะพาไปท้าวเวสสุวรรณ

 6 ที่พักอัมพวา ริม น้ํา ราคาถูก เรือจะพาไปท้าวเวสสุวรรณ วัดจุฬามณี สมุทรสงคราม เชื่อกันว่าความนิยมและความสำเร็จจะเพิ่มขึ้นในปีนี้ซึ่งน่าจะยกให้กับผู้ที่ต้องการได้รับเกียรติ ท้าวเวสสุวรรณ วัดจุฬามณี โฮมสเตย์อัมพวา ริมน้ํา ราคาถูก จริงๆ และนี่คือความพิเศษทนำมาให้ผู้ที่วางแผนเที่ยวอัมพวา 2 วัน 1 คืน 

ที่อยากจะไป ที่พักอัมพวาราคาถูก 500 ในครั้งนี้ สถานที่ที่เราเลือกมีเรือบริการไปวัดจุฬามณี บอกเลยว่าไม่ต้องกังวลเรื่องการนั่งรถนานๆ และหาที่จอดรถยาก มี 6 สถานีอัมพวา และเรือพาไปวัดท้าวเวสสุวรรณ วัดจุฬามณี สมุทรสงคราม ที่ไหน?

หัวข้อ

1. กาลาคาแนล รีสอร์ท

“กะลา คาแนล รีสอร์ท” อัมพวา (Kala Canal Resort) โฮมสเตย์อัมพวา ริมน้ํา ราคาถูก ศูนย์การค้าที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ทั้งหมดอยู่ใกล้น้ำและสวนที่มีพันธุ์ไม้นานาชนิด สถานที่แห่งนี้อยู่ใกล้คลองวัดตาช่วย ซึ่งเป็นวิถีชีวิตหลักของชาวอัมพวา เราได้รับอนุญาตให้เล่นน้ำและทำกิจกรรมต่างๆ 

บริการที่เป็นมิตรมากขึ้น มันเหมือนกับการไปเที่ยวพักผ่อนกับปู่ย่าตายายเมื่อคุณยังเป็นเด็ก ที่พักอัมพวา ราคาถูก 2565 หากใครนึกถึงอดีตได้ขณะกระโดดเล่นเพลงแรก Tripgetter ขอนำเสนอวันนี้ “กาลาคาเนล รีสอร์ท” อัมพวา

🏠  ที่อยู่ : 81/2 ม.4 ต.ปลายโพงพาง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม

📞  เบอร์โทรศัพท์ : 082 334 4887

🔗  Facebook : กาลาคาแนล รีสอร์ท

2.เดอะ ลอฟท์, สมุทรสงคราม

หากใครกำลังมองหาที่พักอัมพวา สมุทรสงคราม เขตที่ 2 ของเมืองใกล้กรุงเทพฯ ที่พักอัมพวาราคาถูก 500 ควรคลิกที่นี่: ลอฟท์ อัมพวา (Loft Amphawa) อาคารที่สวยงามและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นอกจาก ที่พักอัมพวา ราคาถูก 2566 นี้บรรยากาศยังน่ารื่นรมย์และเงียบสงบซึ่งจะทำให้ผู้ที่ชื่นชอบความหนาวเย็นอย่างแน่นอน

ลอฟท์ อัมพวา (The Loft Amphawa) อยู่ใกล้น้ำ นอกจากนี้ยังห่างจากตลาดน้ำอัมพวาเพียง 8 กิโลเมตร ที่พักแห่งนี้สร้างขึ้นโดยมีจุดประสงค์เพื่อให้เจ้าของสร้างบ้านพักตากอากาศสำหรับครอบครัวที่ผ่อนคลาย

🏠  ที่อยู่ : 36/9 ม.5 ต.บ้านปรก อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม

📞  เบอร์โทรศัพท์ : 081 733 6369

🔗  Facebook : The Loft Amphawa

3. อสิตา อีโค รีสอร์ท

ใครที่กำลังมองหาสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ที่พัก อัมพวา ราคาถูก pantip ล้อมรอบด้วยต้นไม้สีเขียวและลมหายใจของอากาศบริสุทธิ์ทำให้ร่างกายเต็มไปด้วยพลังงานทางร่างกายและจิตใจ อย่าพลาด “อสิตา อีโค รีสอร์ท” อสิตา อีโค รีสอร์ท ที่พักเชิงนิเวศริมแม่น้ำแม่กลอง 

ตั้งอยู่ในอำเภอสมุทรสงครามซึ่งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อาหารและเครื่องดื่มทุกประเภทปราศจากสารพิษและสามารถกำหนดให้เป็นอาหารที่สะอาดได้ ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกด้วย ที่พักอัมพวาราคาหลักร้อย แห่งนี้จะทำให้คุณตกหลุมรักโดยไม่รู้ตัว

🏠  ที่อยู่ : 33/3 ม.4 ต.ท้ายหาด อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม

📞  เบอร์โทรศัพท์ : 084 289 6264, 061 289 6264

🔗  Facebook : Asita eco Resort

4. สีสรรอัมพวา โฮมสเตย์

โฮม สเตย์ อัมพวา ดู หิ่งห้อย เป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยว (โรงแรมใกล้ตลาดน้ำอัมพวา) และเหมาะสำหรับกิจกรรมต่างๆ เช่น นั่งหิ่งห้อย ทำบุญยามเช้า ปั่นจักรยานเสือภูเขา และล่องเรือเที่ยวชมสถานที่ มีอยู่มากมาย ซึ่งให้บริการห้องพักที่สะดวกสบายในสไตล์การตกแต่งที่หลากหลายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ตลาดน้ำอัมพวา ที่พักใกล้ตลาดน้ำอัมพวา pantip ยังคงรักษาธรรมชาติเอาไว้ ทั้งโรงแรม บ้านไม้เก่า และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายที่บอกเล่าเรื่องราวความเป็นอยู่ของคนท้องถิ่นทั้งสองฝั่งคลองอัมพวา

🏠  ที่อยู่ : 51/1 ต.อัมพวา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม

📞  เบอร์โทรศัพท์ : 097 186 4633

🔗  Facebook : Sesunamphawa – สีสรรอัมพวา

5. บ้านรักอัมพวา

“บ้านรักอัมพวา” ที่พักอัมพวา ราคาถูก 2566 เยี่ยมยอดเพราะมีภาพดอกไม้นานาชนิด ทุกมุมเรียกได้ว่าเป็นหน้าต่าง ประตู ตู้เสื้อผ้า เตียง เก้าอี้ แม้กระทั่งที่นอนหรือหมอน นั่งพักผ่อนรับลมริมคลองด้วยผ้าลายดอกไม้แสนหวาน กระจิมมาเย็บทักทายผู้คนที่สัญจรไปมาด้วยท่าทางกระจิม และเนื่องจากเป็นโฮมสเตย์จึงไม่ค่อยมีพื้นที่มากนัก 

ถือเป็นข้อดี ที่พักอัมพวาราคาหลักร้อย เพราะเราจะได้พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ไม่พลุกพล่าน แต่ก็ไม่เงียบ เพราะบรรยากาศริมคลองตลอดทั้งวัน ห้องดูโล่งสบายและขาว ตัดกับสีสันของดอกไม้ที่ประดับประดาด้วยอากาศบริสุทธิ์เพราะตั้งอยู่ริมคลองและสวนซึ่งให้บรรยากาศแบบชนบทและสวยงามไม่ขาดตอน

🏠  ที่อยู่ : 261 ถ.ประชาอุทิศ ต.อัมพวา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม

📞  เบอร์โทรศัพท์ : 089 128 3838, 084 098 3083

🔗  Facebook : บ้านรักอัมพวา Baanrak Amphawa

6. เอ็นอาร์โฮมสเตย์ อัมพวา

เอ็นอาร์ โฮมสเตย์ อัมพวา ที่พักอัมพวา ราคาถูก 2566 ในอัมพวา (สมุทรสงคราม) เอ็นอาร์ โฮมสเตย์ อัมพวา เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการทำความรู้จักอัมพวา ไม่ว่าคุณจะเดินทางเพื่อธุรกิจหรือ ที่พักอัมพวาราคาหลักร้อย พักผ่อน คุณก็ยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของโรงแรมได้ สิ่งอำนวยความสะดวก 

เช่น Wi-Fi ฟรีในห้องพักทุกห้อง Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่จอดรถ และพื้นที่จัดบาร์บีคิว คอฟฟี่ช็อป พร้อมให้คุณเพลิดเพลิน เนื้อหาของแผน ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งเพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน

🏠  ที่อยู่ : ต.บางช้าง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม

📞  เบอร์โทรศัพท์ : 065 329 6616

🔗  Facebook : NR Homestay Amphawa